หูฟังบลูทูธไร้สาย True Wireless MP-2

Maoxin

หูฟังบลูทูธไร้สาย True Wireless MP-2

รหัสสินค้า : MP-2
1,390฿ 1,590฿

หูฟังบลูทูธดีดีที่แนะนำ เป็นหูฟังสีพาสเทลที่น่ารักที่สุด เสียงดีที่สุด และราคาคุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไปเลย

คุณสมบัติ

ทำไมต้องเป็นหูฟัง Bluetooth MOSUM Wireless Earphone

  1. เชื่อมต่อง่าย......ถ้าชอบในการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย หูฟัง Bluetooth MOSUM Wireless Earphone รับรองการเชื่อมต่อได้ง่าย โดยแค่นำหูฟังออกกล่องก็สามารถ เชื่อมต่อบลูทูธได้ทันทีในครั้งแรกครั้งเดียว เมื่อมีการเก็บหูฟังและใช้ซ้ำ เราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่ออีกแล้ว แค่เปิดบลูทูธหูฟังแค่นี้ก็เชื่อมต่ออัตโนมัต
  2. แบตหมดไม่เร็ว เฉพาะตัวหูฟังก็สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง แต่ที่เด็ดกว่านั่นคือแท่นชาร์จหูฟังของตัวหูฟังเองมาพร้อมแบต 2200 mAh สามารถชาร์จหูฟังได้อีก 2-3 ครั้ง หรือจะนำแท่นชาร์จเป็นแบบตสำรองฉุกเฉินก็ได้ ได้ทั้งฟัง ได้ทั้งเป็นแบตสำรอง
  3. สีพาสเทล สายหวานที่ไม่ควรพลาด ด้วยสีสันที่น่ารัก เด่นขึ้นมาจากยี่ห้ออื่นๆ ที่มีเพียงขาว-ดำ เมื่อใส่เข้าที่หูจะทำให้หูคุณดูเด่นขึ้นเหมือนใส่เครื่องประดับขึ้นมาเพิ่มอีก 1 ชิ้นเลยทีเดียว
  4. หลายคนคิดว่าหูฟัง inears หลุดง่าย แต่ หูฟัง Bluetooth MOSUM Wireless Earphone มีตัวล็อคที่ใบหูได้พอดี ทำให้ไม่เกิดเลื่อนหลุดเอง จากที่ลองไม่ว่าจะวิ่ง ปั่นจักรยาน เต้น หูฟังก็ไม่หลุดออกมาง่ายๆ
  5. เรื่องเสียง หูฟัง Bluetooth MOSUM Wireless Earphone เป็นอีกรุ่นที่เสียงดีในระดับหนึ่ง รองรับคุ้มเกินเงินที่จ่ายไปแน่นอนกับคุณภาพระดับนี้ เทียบเท่าหูฟังคุณภาพหลัก 7,000 แต่จ่ายในราคา 1390 บาท
  6. สุดท้ายการเลือกซื้อกับร้านค้าก็สำคัญ iPwer GO เป็นตัวแทนหลักของแบรนด์ MAOXIN ทำการเปิดบริษัทมากกว่า 10 ปี เพราะฉะนั่นเรื่องประกัน เราดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาประกันไม่มีการทิ้งหาย สินค้าเสียเปลี่ยนใหม่ทันที มีที่อยู่และเบอร์ติดต่อในเวลางานได้ตลอด ไม่มีหายหน้าหรือปิดเครื่องหนี้แน่นอน





The product is out of stock.

เงื่อนไขการรับประกัน

1) ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของเอ็นเคโฟนจะได้รับการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
2) ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จเงิน/ใบกำกับภาษี หรือใบรับประกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการการคุ้มครองการรับประกันผลิตภัณฑ์ และการเก็บใบรับประกันและหลักฐานการซื้อไว้ตลอดการใช้งาน
3) ทางบริษัทไม่คิดค่าพาหนะในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการบริการถึงบ้านเท่านั้น
4) เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควันหรือไอของสารเคมี พื้นที่ที่ห้ามเข้าพื้นที่ที่เสี่ยงอันตรายหรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อและวัสดุที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
5) บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัด มีสิทธิ์ในการคิดอัตราค่าบริการในส่วนของการซ่อมแซมและบริการเครื่องนอกประกันตามอาการเสียต่างๆถึงแม้ว่าอาการเสียนั้นไม่ถูกตรวจพบก็ตาม
6) เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัดหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัด เท่านั้น
7) การรับประกันจะครอบคลุมถึงเฉพาะสินค้าที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้นและการให้บริการตามการรับประกัน จะต้องดำเนินการโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น (international warranty ไม่ครอบคลุมถึงสินค้าชิ้นนี้)

Release Products