Smart Home Gadget / Xiaomi SWDK เครื่องดูดฝุ่น / Xiaomi SWDK เครื่องดูดฝุ่น กำจัดไรฝุ่น ฆ่าเชื้อด้วยระบบ UV / รุ่นใหม่ 2020

Xiaomi SWDK เครื่องดูดฝุ่น

Xiaomi SWDK เครื่องดูดฝุ่น กำจัดไรฝุ่น ฆ่าเชื้อด้วยระบบ UV / รุ่นใหม่ 2020

รหัสสินค้า : เครื่องดูดฝุ่น
1,690฿ 2,290฿
ปกติฝุ่น PM2.5 ก็เยอะอยู่แล้ว ช่วงนี้หน้าร้อนก็ยิ่งเยอะขึ้นไปอีก ภูมิแพ้ขึ้น คันจมูกคันตา หายใจไม่สะดวก โดยเฉพาะเมื่อกลับเข้ามาในบ้าน ในห้องนอน ตื่นมาพร้อมกับผดผื่นเต็มตัว บอกได้เลยว่าเกิดจากไรฝุ่น ที่เรามองด้วยตาเปล่าไม่ค่อยเห็นทั้งนั้น ไรฝุ่นจะเจอหลักๆได้ในอากาศ หมอนเก่า เตียง โดยที่เจ้าไรฝุ่นนี้จะไม่สามรถกำจัดออกได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นธรรมดา สามารถกำจัดได้ง่ายๆ ได้บ่อยๆ ด้วย Xiaomi Mi Jia SWDK Ultra Portable Vacuum Cleaner เครื่องดูดไร้ฝุ่นที่มีระบบสั่น มีระบบตีฝุ่นด้วยความถี่สูง ช่วยตีให้ฝุ่นออกมาด้วย และมีการใช้แสง UV ในการช่วยฆ่าเชื้อโรคอีกด้วย และเครื่องดูดฝุ่นลักษณะแบบมือจับ ออกแบบมาเพื่อใช้ดูดฝุ่นบนหมอนและเตียงนอนโดยเฉพาะ ไม่ต้องรอเรียกบริการ service คุณก็สามารทำเองได้บ่อยๆในบ้าน

Specification: มอเตอร์ความเร็ว 31,000 รอบต่อนาที ให้แรงดูด 6,000pa ซึ่งมากเพียงพอสำหรับการดูดฝุ่นและไรฝุ่น มีระบบสั่นความถี่สูง 8,000 ครั้ง/นาที ไว้ช่วยตีพวกฝุ่นให้ออกมาจากบนหมอนหรือที่นอน มีระบบแสง UV ที่ช่วยฆ่าพวกเชื้อโรคและไรฝุ่น ขณะที่ดูดฝุ่น แรงดูดมากถึง12000Pa ซึ่งสามารถกวาดล้างไรฝุ่นได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังมีหัวดูดแบบไม่มีแปรงเพื่อป้องกันไม่ให้หมอนหรือที่นอนมีรอยขีดข่วนและบิดในระหว่างการใช้งาน ใช้แสง UV-C จาก Quartz Glass เพื่อฆ่าเชื่อและยับยั้งการแพร่กระจายของแบคทีเรียและเชื้อราบนหมอนและที่นอนของคุณ เสียงเบาขณะใช้งาน มอเตอร์คุณภาพสูงสามารถลดเสียงรบกวนได้หลายระดับ ต่ำสุดที่ 65dB พวกหมอน พวกผ้าห่ม หรือที่นอน เวลามีพวกฝุ่นเล็กๆ เข้าไปเกาะอยู่ มันเกาะแนบแน่นชนิดที่เรียกว่าถูกดูดให้หลุดติดออกมายาก ระบบตีฝุ่นที่จะช่วยให้เราสามารถดูดได้เกลี้ยงเกลา

ไส้กรองมาตรฐาน HEPA
สายไฟยาวพิเศษ 5 ม.
Brand: Xiaomi SWDK(KC301)
Type:Handheld Dust Mite Controller(มีสาย)
Color:White
Rated voltage: 21.6V
UV lamp power: 6W
Filter method: Stainless steel filter + HEPA + Post-sponge
Vacuum degree: Greater than or equal to12000pa
Working time: Greater than or equal to 25min
Motor speed: About 31000r/min
Beat frequency: About 8000 beats/minute
Dust cup capacity: About 0.4L
Noise: less than or equal to 65dB
Product Weight:1.3kg
Product Dimensions:324x270x170mm
Package Weight:2.2kg
Package Dimensions:400

 
The product is out of stock.

เงื่อนไขการรับประกัน

1) ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของเอ็นเคโฟนจะได้รับการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
2) ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จเงิน/ใบกำกับภาษี หรือใบรับประกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการการคุ้มครองการรับประกันผลิตภัณฑ์ และการเก็บใบรับประกันและหลักฐานการซื้อไว้ตลอดการใช้งาน
3) ทางบริษัทไม่คิดค่าพาหนะในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการบริการถึงบ้านเท่านั้น
4) เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควันหรือไอของสารเคมี พื้นที่ที่ห้ามเข้าพื้นที่ที่เสี่ยงอันตรายหรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อและวัสดุที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
5) บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัด มีสิทธิ์ในการคิดอัตราค่าบริการในส่วนของการซ่อมแซมและบริการเครื่องนอกประกันตามอาการเสียต่างๆถึงแม้ว่าอาการเสียนั้นไม่ถูกตรวจพบก็ตาม
6) เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัดหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัด เท่านั้น
7) การรับประกันจะครอบคลุมถึงเฉพาะสินค้าที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้นและการให้บริการตามการรับประกัน จะต้องดำเนินการโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น (international warranty ไม่ครอบคลุมถึงสินค้าชิ้นนี้)

Release Products