Mobile Accessories / Others (อื่นๆ) / อุปกรณ์แปลงพอร์ต USB แบบ OTG Adapter USAMS USB2.0/Micro USB

Others (อื่นๆ)

อุปกรณ์แปลงพอร์ต USB แบบ OTG Adapter USAMS USB2.0/Micro USB

รหัสสินค้า : OTG
150฿ 190฿

ข้อมูลทั่วไป

  • อุปกรณ์แปลงพอร์ต Micro USB เป็น USB On-The-Go (OTG) สำหรับสมาร์ทโฟน
  • สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนและ USB แฟลชไดรฟ์ได้
  • พอร์ต USB แบบเต็ม (Type A) ตัวเมียที่ปลายด้านหนึ่ง และพอร์ต micro USB ตัวผู้ที่ปลายอีกด้านหนึ่ง
  • พร้อมใช้งานในโหมด OTG เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต micro USB บน Smartphone
  • โอนถ่ายข้อมูลบนมาตรฐาน USB 2.0

 

 



รายละเอียดสินค้า

อุปกรณ์แปลงพอร์ต USB แบบ OTG ที่มาในดีไซน์อันทันสมัยเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาและใช้งาน ด้วยการออกแบบให้ปลายข้างหนึ่ง
เป็นพอร์ต USB เพื่อรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลกับอุปกรณ์ต่อพ่วง อย่าง เมาส์ คีย์บอร์ด หรือหน่วยความจำเช่น Flashdrive ที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB 
Type A แล้วนำปลายอีกข้างหนึ่งมีพอร์ต micro USB เชื่อมต่อเข้ากับ Smartphone (ที่รองรับ OTG) เพื่อใช้งานข้อมูลหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงได้ในทันที
OTG Adapter ช่วยเป็นตัวกลางให้คุณใช้งาน Smartphone สะดวกมากยิ่งขึ้น

โอนถ่ายไฟระหว่าง USB แฟลชไดรฟ์ กับ Smartphone สะดวกยิ่งขึ้น

ไม่ต้องพิ่งพาคอมพิวเตอร์เพื่อโอนถ่ายไฟล์ระหว่าง USB แฟลชไดรฟ์ กับ Smartphone หรือ Tablet เพียงเสียบ Flashdrive เข้ากับตัวอุปกรณ์ OTG
แล้วนำไปเสียบเข้ากับ Smartphone ที่รองรับก็พร้อมสำหรับการแลกเปลี่ยนไฟล์ได้ทันที

ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ให้คุณใช้งาน Smartphone สะดวกมากกว่าเคย

อำนวยความสะดวกในการใช้งานให้สะดวกกว่าที่เคยเป็นด้วยการเสียบต่อ Keyboard เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวกมากกว่าการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัส 
หรือจะเสียบเข้ากับเมาส์เพื่อเรียกใช้เคอร์เซอร์ในการควบคุมอุปกรณ์ หรือต่อกับจอยสติ๊กเพื่อความคล่องตัวในการเล่นเกม รวมถึงการเชื่อมต่อกับพัดลม
USB โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของ Smartphone และ Tablet ก็ได้เช่นกัน สามารถติดตัวนำไปกับคุณได้ในทุกๆ ที่อย่างไม่เกะกะด้วยขนาดที่เล็ก
น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

จำนวน: - + ชิ้น

เงื่อนไขการรับประกัน

1) ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของเอ็นเคโฟนจะได้รับการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
2) ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จเงิน/ใบกำกับภาษี หรือใบรับประกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการการคุ้มครองการรับประกันผลิตภัณฑ์ และการเก็บใบรับประกันและหลักฐานการซื้อไว้ตลอดการใช้งาน
3) ทางบริษัทไม่คิดค่าพาหนะในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการบริการถึงบ้านเท่านั้น
4) เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควันหรือไอของสารเคมี พื้นที่ที่ห้ามเข้าพื้นที่ที่เสี่ยงอันตรายหรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อและวัสดุที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
5) บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัด มีสิทธิ์ในการคิดอัตราค่าบริการในส่วนของการซ่อมแซมและบริการเครื่องนอกประกันตามอาการเสียต่างๆถึงแม้ว่าอาการเสียนั้นไม่ถูกตรวจพบก็ตาม
6) เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัดหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท เอ็นเค โฟน จำกัด เท่านั้น
7) การรับประกันจะครอบคลุมถึงเฉพาะสินค้าที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้นและการให้บริการตามการรับประกัน จะต้องดำเนินการโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น (international warranty ไม่ครอบคลุมถึงสินค้าชิ้นนี้)

Release Products